TREATMENT & BEAUTY TIP

6 พฤติกรรมทำลายผิวแก่ถาวร

6 พฤติกรรมทำลายผิวแก่ถาวร

หลายคนอาจไม่รู้ว่าพฤติกรรมที่ทำอยู่ทุกวัน กำลังทำร้ายผิวสวยของคุณให้เสื่อมสภาพถาวรจนยากเกินจะแก้ไข มาเช็คกันดูว่า คุณทำ 6 พฤติกรรมทำร้ายผิวเหล่านี้หรือไม่?
 
ดื่มน้ำน้อย - ในแต่ละวันควรดื่มน้ำเปล่าสะอาดให้ได้อย่างน้อย 2.5 ลิตร เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย หากดื่มน้ำน้อย ร่างกายจะส่งสัญญาณแรกคือผิวแห้ง และริ้วรอยตามมาในที่สุด
ปาร์ตี้แอลกอฮอล์หนัก - การดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณที่มากเกินพอดี แอลกอฮอล์จะไปดูดซับน้ำในเซลล์ของร่างกาย ส่งผลเสียต่อผิวอย่างถาวร และถ้าคุณ rehydrate คืนน้ำให้ร่างกายไม่เพียงพอ ดื่มน้ำสะอาดน้อย ยิ่งทำให้เซลล์ของคุณแก่ก่อนวัย
ติดหวาน - ในอาหาร เครื่องดื่ม และขนม ต่างมีน้ำตาลอยู่ในปริมาณที่มากแฝงอยู่ ซึ่งน้ำตาลคือศัตรูตัวร้ายต่อผิวพรรณของสาวๆ ทำลายโครงสร้างผิว ทำให้ผิวหย่อนคล้อยก่อนวัย
ไม่ทากันแดด - รอบตัวเราไม่ว่าจะหน้าจอโทรศัพท์ หรือ แสงจากหลอดไฟ ต่างมีรังสี UVA UVB ที่พร้อมทำร้ายผิวอยู่ตลอดเวลา ให้ดีแม้ไม่ออกไปไหนก็ต้องทาครีมกันแดดในทุกวัน เพื่อรักษาผิวไม่ให้โดดแสงทำร้าย
เครียดสะสม - ความเครียดจะไปกระตุ้นให้ร่างกายให้ปล่อยสารอนุมูลอิสระ ยิ่งถ้าคุณขมวดคิ้ว แสดงสีหน้าโกรธ หรือกังวล จะส่งผลให้ผิวแก่ถาวรจนเกินฟื้นฟู
ไม่กินผักและผลไม้ - สาวๆ หลายคนไม่ชอบทานผักและผลไม้ แต่รู้หรือไม่ว่าในอาหารเหล่านี้มีสารต้านอนุมูลอิสระธรรมชาติมากมาย รวมไปถึงวิตามินที่เป็นประโยชน์ที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ไว หากคุณทานอาหารไม่ดี เสี่ยงผิวแก่ไม่รู้ตัว
 
แต่ถ้าคุณไม่มีเวลาในการดูแลตัวเอง สามารถเข้ามาฟื้นฟูผิวด้วยโปรแกรมดูแลผิวหน้าและผิวกายจากฟิลิป เวน ใช้เวลาไม่นาน ก็สามารถคืนความอ่อนเยาว์ให้คุณได้ด้วยทรีตเม้นท์มากมาย ให้คุณเลือกผ่อนคลายจากความเมื่อยล้า และความเครียดอย่างเห็นผล

  • ฟิลิป เวน คลับราชประสงค์ (อาคารอัมรินทร์ ทาวเวอร์ ชั้น 19) �
  • ฟิลิป เวน คลับลาดพร้าว (ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 12A)�
  • 064 226 2942 / 091 926 2422