Media

Phillip Wain proves the amazing anti-aging innovations with 100% natural nutrients / “ฟิลิป เวน” เปิดนวัตกรรมย้อนวัยผิวดุจปาฏิหาริย์

“ฟิลิป เวน” เปิดนวัตกรรมย้อนวัยผิวดุจปาฏิหาริย์ ด้วยพลังอาหารผิวจากคุณค่าธรรมชาติ 100%
 

ฟิลิป เวน คลับเพื่อสุขภาพ และความงามสำหรับสุภาพสตรีระดับโลก พร้อม รีจูน ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์การแพทย์แผนตะวันออก และคิดค้นผลิตภัณฑ์สารสกัดจากพืชธรรมชาติ เสนอทรีตเม้นต์เพื่อการย้อนอายุ คืนความอ่อนวัยสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ด้วยการนำผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่มีสารอาหารจำเป็นในการเสริมสร้างระดับฮอร์โมนเอสโตรเจน มาใช้ร่วมกับการบำบัดแบบองค์รวมที่ผสมผสานการแพทย์แผนจีน และแผนปัจจุบันได้อย่างลงตัวในการส่งผ่านสารอาหารจากธรรมชาติ 100% ตรงเข้าหล่อเลี้ยงอวัยวะภายใน ด้วยอุปกรณ์  Magnetic Tool คลื่นแม่เหล็กประสิทธิภาพสูงที่สามารถส่งผ่านสารอาหารต่างๆ ลงลึกถึงระดับเซลล์



 
นางสาวพรทิพย์ เวสารัชเวชย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟิลิป เวน (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ฟิลิป เวน เป็นคลับสุขภาพ และความงามแบบครบวงจรเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ เราใส่ใจและให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดกับการให้บริการลูกค้าสมาชิก ซึ่งเราเน้นการดูแลสุขภาพ และความงามแบบยั่งยืนจากภายในสู่ภายนอก ด้วยการออกกำลังกาย การดูแลผิวพรรณ และการรับประทานอาหารตามหลักโภชนาการ เพื่อความสมดุลของร่างกายและจิตใจควบคู่กันไป”

มิส วินนี่  คาม ผู้ก่อตั้ง และผู้บริหารของรีจูนเปิดเผยว่า “ครั้งนี้เป็นโอกาสดีที่ได้บินมาประเทศไทย เพื่อมาสาธิตและบรรยายให้กับสื่อมวลชน และลูกค้าสมาชิกของฟิลิป เวน ได้รับทราบถึงข้อมูลเกี่ยวกับทรีตเม้นท์ที่ใช้ผลิตภัณฑ์จากรีจูน ทั้งนี้ ฟิลิป เวน นั้นเป็นพันธมิตรกันมานาน และเป็นได้รับสิทธิ์เพียงผู้เดียวในประเทศไทยในการจำหน่าย และใช้ผลิตภัณฑ์ของทางรีจูน”

 

นางสาวพรทิพย์ เวสารัชเวชย์ กล่าวเสริมว่า “ทรีตเม้นท์ CC-M และ W-Mag เป็นทรีตเม้นท์เพื่อผู้หญิงอย่างแท้จริง เพราะผู้หญิงเราเมื่ออายุย่างเข้าสู่เลขสาม ต้องเผชิญกับสภาวะแวดล้อม และความเครียดในชีวิตประจำวัน ประกอบกับระดับฮอร์โมนเอสโตรเจน   และโปรเจสเตอรอน ที่ลดระดับลงเรื่อยๆ สวนทางกับอายุที่มากขึ้น ทำให้ส่งผลกับทั้งร่างกาย อารมณ์ และความรู้สึกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เช่น ระดับการเผาผลาญต่ำลง ทำให้อ้วนง่ายขึ้น ความดันโลหิตสูง ความแน่นกระชับลดลง ผิวแห้ง ริ้วรอย จุดด่างดำ อ่อนเพลีย หงุดหงิดง่าย และอาการขี้ลืม เป็นต้น ซึ่งทรีตเม้นท์ของเราจะเข้าไปช่วยให้ระบบการไหลเวียนดีขึ้น เป็นการปรับสมดุล และเพิ่มความสามารถในการนำพาสารอาหารและออกซิเจน ในการไปหล่อเลี้ยงร่างกายเป็นการฟื้นฟูระบบภายในร่างกายของผู้หญิงให้กลับมาอ่อนเยาว์ได้”

สัมผัสประสบการณ์คืนความอ่อนเยาว์สู่วัยสาวได้แล้ววันนี้ ที่

Phillip Wain - club ลาดพร้าว เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 12A โทร.02-541-1555
Phillip Wain club ราชประสงค์ อัมรินทร์ ทาวเวอร์ ชั้น 19 โทร. 02-252-9858