Media

"ฟิลิป เวน" เตรียมมาตรการเปิดคลับ ฝ่าวิกฤต COVID -19 (โควิด-19) พร้อมปรับรูปแบบการให้บริการ สอดรับ “New Normal

"ฟิลิป เวน" เตรียมมาตรการเปิดคลับ ฝ่าวิกฤต COVID -19 (โควิด-19)
 พร้อมปรับรูปแบบการให้บริการ สอดรับ “New Normal"

 
กรุงเทพฯ - ฟิลิป เวน คลับสุขภาพและความงามระดับไฮเอนด์สำหรับสุภาพสตรี หนึ่งเดียวในเมืองไทยและเอเชียแปซิฟิก เตรียมความพร้อมเปิดให้บริการ หลังมีประกาศปลดล็อคจากภาครัฐ พร้อมปรับรูปแบบการให้บริการเพื่อให้สอดคล้องกับ “New Normal” ของผู้บริโภค
            นางสาวพรทิพย์ เวสารัชเวศย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟิลิป เวน ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า หลังวิกฤต Covid – 19 ที่ยืดเยื้อมากว่าระยะเวลา 3 เดือน ทำให้วิถีการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคเปลี่ยนไป วิถีการบริการก็เปลี่ยนไปด้วย จนกลายเป็นความปกติใหม่ที่เรียกกันว่า “New Normal” เช่น การเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) การให้ความสำคัญกับความสะอาด ไม่ว่าจะเป็นการใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน หรือ การพกเจลล้างมือ เป็นต้น ซึ่งทางฟิลิป เวน ได้มีการปรับมาตรฐานการบริการในสถานการณ์ปัจจุบัน เพื่อวางแผนป้องกันเชื้อไวรัส COVID–19 (โควิด-19) แบบเชิงรุก โดยหลังจากที่มีประกาศคลายล็อคดาวน์จากรัฐบาล ฟิลิป เวน ได้เตรียมมาตรการต่างๆกว่า 28 ข้อ เพื่อให้สอดคล้องกับ “New Normal” พฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค โดยมีหัวข้อหลักๆที่สำคัญดังนี้
  1. ตรวจสแกนเชื้อไวรัส COVID–19 (โควิด-19) ให้พนักงานทุกคนก่อนเปิดให้บริการ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพนักงานตลอดจนผู้มาใช้บริการ ท่านสมาชิก ในเรื่องความปลอดภัย
  2. ฉีดพ่นฆ่าเชื้อ 100% ของพื้นที่บริการ ด้วยเครื่องพ่นละอองฝอย (ULV) ที่ได้มาตรฐาน
  3. นัดหมายล่วงหน้า จำกัดจำนวนคน เพื่อลดความแออัดตามหลักการ Social Distancing
  4. ติดตั้งอุโมงค์สเปรย์ฆ่าเชื้อหน้าทางเข้าคลับ  เพื่อทำความสะอาดและช่วยฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อโรคต่างๆ บนร่างกายและเสื้อผ้า
  5. มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้า และพนักงานก่อนเข้าพื้นที่ หากลูกค้ามีอุณหภูมิเกิน 37.5 องศาขึ้นไป ไม่อนุญาตให้เข้าพื้นที่ และหากเป็นพนักงานให้หยุดปฏิบัติงานทันที
  6. Tracking ข้อมูลลูกค้าและพนักงานเพื่อเป็นการคัดกรองพื้นฐานเบื้องต้น
  7. ทำฉากกั้นแยกส่วน ด้วย 3 Shield: Face Shield/Food Shield/Counter Shield และสัญลักษณ์ เพื่อเว้นระยะห่าง 2 ม.
  8. พนักงานที่ต้องสัมผัสใกล้ชิดลูกค้า ต้องสวมใส่ Face Shield และ Mask เสมอ
  9. เพิ่มจุดวางแอลกอฮอล์ ทุกๆ 200 ม. ทั่วทั้งคลับ
  10. ทำการฆ่าเชื้อจุดสัมผัสร่วมทุกๆ 30 นาที


ทั้งนี้ ฟิลิป เวน มีความพร้อมอย่างเต็มที่ ที่จะเปิดให้บริการในวันที่ 15 พ.ค. นี้ โดยในช่วงแรกจะเริ่มเปิดในส่วนของแฮร์ สตูดิโอ (Hair Studio) และบาร์อาหารสุขภาพ (Health Juice Bar) ซึ่งจัดอยู่ในหมวดหมู่ธุรกิจที่ได้รับการผ่อนคลายระยะที่ 2 ตามที่ได้รับอนุญาตให้เปิดได้ก่อน โดยยึดถือหลักปฏิบัติตามข้อกำหนดของรัฐอย่างเคร่งครัด และพร้อมจะเปิดบริการเต็มรูปแบบครบวงจร ในทันทีที่มีประกาศจากภาครัฐ นางสาวพรทิพย์กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับ ฟิลิป เวน ประเทศไทยนั้น ดำเนินธุรกิจในรูปแบบคลับสุขภาพและความงามระดับไฮเอนด์ ครบวงจรสำหรับสุภาพสตรี ปัจจุบันเปิดให้บริการ 2 สาขา ประกอบด้วย คลับราชประสงค์ และคลับลาดพร้าว บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร พร้อมบริการด้วยผู้เชี่ยวชาญ และเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญเฉพาะทางกว่า 150 ท่าน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ทั้งนี้ กว่า 4 ทศวรรษในธุรกิจความงามและสุขภาพ ฟิลิป เวน ได้มุ่งเน้นการดูแลแบบองค์รวม ครบครันทั้ง Fitness, Aerobic Studio, Pilates Studio และโปรแกรมความงาม ไม่ว่าจะเป็น Slimming, Facial, Spa, Hair Studio และ Health Juice Bar ประกอบกับแนวคิด HQ (Health Quotient) ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพควบคู่กับความงามเพื่อให้เกิดความแข็งแรงและสุขภาพดีจากภายในสู่ความงามภายนอกที่แท้จริง