Media

“ฟิลิป เวน” ฉลองครบรอบ 42 ปี เปิดตัว “Blue Scrub” คืนความเนียนนุ่มกระจ่างใสสู่ผิว ด้วยพลังบริสุทธิ์จากธรรมชาติ

“ฟิลิป เวน” ฉลองครบรอบ 42 ปี เปิดตัว “Blue Scrub”
คืนความเนียนนุ่มกระจ่างใสสู่ผิว ด้วยพลังบริสุทธิ์จากธรรมชาติ

 

 
กรุงเทพฯ ปลดล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวถึงขีดสุด พร้อมเผยผิวเนียนกระจ่างใส ด้วย “Blue Scrub” ทรีตเม้นท์ที่เป็นมากกว่าการสครับผิว ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านหมองคล้ำ ด้วยพลังสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100%

 
“ฟิลิป เวน” คลับสุขภาพและความงามครบวงจรระดับไฮเอนด์สำหรับสุภาพสตรี ฉลองครบรอบ 42 ปี เปิดตัว “Blue Scrub” ทรีตเม้นท์ที่ให้การบำรุงพร้อมทั้งผลัดเซลล์ผิว และล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างยาวนาน ผสานพลังสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติ จาก อานน์ เซโมแนง (Anne semonin) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับพรีเมียม ประเทศฝรั่งเศส

“Blue Scrub” โดดเด่นด้วยเนื้อสครับทำสด ในรูปแบบของเจล ที่คุณค่าสารอาหารเต็มเปี่ยม 100% ตรงเข้าผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้การฟื้นฟูและบำรุงในขั้นตอนเดียว  พร้อมล็อคความชุ่มชื่น รักษาน้ำหล่อเลี้ยงใต้ผิว ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคระดับพรีเมียมจากแบรนด์ Anne semonin อาทิ สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล (Brown Algae) เติมเต็มแร่ธาตุ และกระตุ้นการเกิดใหม่ของเซลล์ผิว ผสานคุณค่าจากเมล็ดมะกอกบดละเอียด (Finely Ground Olive Pits) ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยน ปิดท้ายโดยการบำรุงขั้นสูงสุดด้วย แมคคาเดเมีย 100% ที่อุดมไปด้วยกรดไขมันปาลมิโตเลอิก (Palmitoleic) ซึ่งเป็นไขมันชนิดเดียวกับที่ผลิตได้จากต่อมไขมันของร่างกาย มีคุณสมบัติโดดเด่นด้านการชะลอวัย พร้อมบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์กว่าที่เคย
 
เผยผิวใหม่ที่เนียนนุ่มกระจ่างใสจนคุณรู้สึกได้ ด้วย “Blue Scrub” ทรีตเม้นท์ฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน
ด้วยพลังแห่งสารสกัดจากธรรมชาติ ได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ ฟิลิป เวน เท่านั้น