Media

“Ortho Dynamic” เพื่อหุ่นสวยเฟิร์มกระชับ บำบัดปัญหากระดูกโดยไม่ต้องผ่าตัด

“Ortho Dynamic” เพื่อหุ่นสวยเฟิร์มกระชับ บำบัดปัญหากระดูกโดยไม่ต้องผ่าตัด

ฟิลิป เวน เปิดตัวโปรแกรม “Ortho Dynamic” ใหม่ล่าสุดจาก Private Combo ทางเลือกใหม่ในการออกกำลังกาย ที่ช่วยฟื้นฟูกระดูกข้อต่อและกล้ามเนื้อ เพื่อหุ่นสวยเฟิร์มกระชับ พร้อมช่วยบำบัดปัญหากระดูกโดยไม่ต้องผ่าตัด


“Ortho Dynamic” เป็นโปรแกรมออกกำลังกายแบบกึ่งบำบัด ที่ออกแบบพิเศษเพื่อช่วยในการฟื้นฟูสมรรถนะการทำงานของกล้ามเนื้อ กระดูกและข้อ รวมถึงเส้นเอ็นที่เกี่ยวข้องกับข้อพับทั้งหมด ให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยปรับกล้ามเนื้อให้สมดุล และเฟิร์มหุ่นให้กระชับยิ่งขึ้น โดยเน้นการการดูแลแบบ One on One จาก Personal Trainer ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่ได้รับการรับรองจาก American Council of Exercise (AEC) สถาบันรับรองเทรนเนอร์สากล เสริมด้วยอุปกรณ์ Orbit นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อช่วยออกแบบท่าทางการออกกำลังกาย พร้อมคืนหุ่นสวยเฟิร์มกระชับในแต่ละบุคคล โดยสามารถเผาผลาญพลังงานได้ถึง 800-1200 กิโลแคลลอรี่ ในเวลา 60 นาที
 

นอกจากนี้โปรแกรม Ortho Dynamic” ยังเป็นทางเลือกในการออกกำลังกายกึ่งบำบัด สำหรับผู้ที่มีอาการออฟฟิศซินโดรม รวมถึงปัญหากระดูกและข้อต่อ อาทิ กระดูกสันหลังทับเส้นประสาท หมอนรองกระดูกเคลื่อน โดยไม่ต้องผ่าตัด ด้วยการออกแบบท่าทางการออกกำลังกายที่ช่วยฟื้นฟูข้อต่อทั้ง 6 ส่วนของร่างกาย ได้แก่ ข้อต่อแบบบานพับ, ข้อต่อแบบหมุน หัวไหล่, ข้อต่อแบบลื่นไถล, ข้อต่อแบบบานเลื่อน, ข้อต่อรูปอาน และข้อต่อหมุนได้รอบ
 



ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์การออกกำลังกาย ที่ช่วยฟื้นฟูกระดูกข้อต่อและกล้ามเนื้อ เพื่อหุ่นสวยเฟิร์มกระชับ พร้อมช่วยบำบัดปัญหากระดูกโดยไม่ต้องผ่าตัด กับโปรแกรม “Ortho Dynamic” หนึ่งใน Private Combo ได้แล้ววันนี้ที่ ฟิลิป เวน เท่านั้น